Tin tức
Hotline: (84 04) 382 49874      
Hỗ trợ online: Chát với hỗ trợ Online - Yahoo Chát với hỗ trợ Online - Skype  Liên Hệ  Tiếng Anh
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg

IBM tăng cường nền tảng kinh doanh xã hội với các chức năng email tích hợp 2:55 PM,8/1/2016

IBM tăng cường nền tảng kinh doanh mạng xã hội của mình với một giải pháp email tích hợp mới để cung cấp cho người dùng với một điểm duy nhất để truy cập các công cụ bao gồm các phương tiện truyền thông xã hội, hoạt động nhóm, blog và nhiều hơn nữa.

Ví dụ như, thông qua một giao diện duy nhất cho IBM Notes và Domino Social phiên bản 9, một nhân viên đang làm việc trên một dự án tiếp thị mới có thể kiểm tra email cũng như các luồng hoạt động có chứa các tác phẩm mới nhất từ ​​mỗi thành viên trong nhóm, chia sẻ tập tin với các đồng nghiệp, xem mới blog về các chủ đề liên quan đến chủ đề và nhiều hơn nữa.

Mỗi thành viên trong nhóm cũng sẽ có quyền truy cập vào cùng một nội dung thông qua các thiết bị di động của họ lựa chọn, cho dù đó là một chiếc iPhone, điện thoại Android, Windows Phone hay BlackBerry mới 10.

Khi ứng dụng xã hội phát triển, IBM cho biết các tổ chức phải sử dụng công nghệ thay đổi văn hóa của họ và đổi mới trên toàn cầu, và email là một thành phần quan trọng của sự phát triển này.

Nghiên cứu của hãng nghiên cứu Osterman cho thấy mỗi ngày 116 tỷ email được gửi và nhận bởi một ước tính 800 triệu người lao động. Khi so sánh với Facebook và Twitter, tương ứng với 2,5 tỷ mục được chia sẻ và 400 triệu tweet mỗi ngày.

"Rõ ràng rằng email vẫn là ứng dụng giao tiếp chi phối tại nơi làm việc. Tuy nhiên, trong thời đại kinh doanh xã hội này, email có thể không còn tồn tại lâu trên một hòn đảo," IBM cho biết.

Một nghiên cứu của IBM cũng cho thấy, trong khi chỉ có 16% CEO ngày nay đang sử dụng nền tảng kinh doanh xã hội để kết nối với khách hàng, con số đó có thể tăng 57% trong vòng 3-5 năm tới.

Do đó, IBM đang truyền tải một kinh nghiệm xã hội, chuyển email từ một ứng dụng khách hàng sang một thành phần cốt lõi của một nền tảng từ đó chia sẻ kiến ​​thức, năng suất lao động và giá trị kinh doanh tổng thể. IBM Notes và Domino có sẵn trên cơ sở cũng như thông qua IBM SmartCloud.

http://www.enterpriseinnovation.net/article/ibm-enhances-social-business-platform-integrated-email-function

Send Print  Back
The news brought
Tương tác đa phương tiện, xu hướng quan trọng nhất hiện nay trong phân tích truyền thông xã hội. 8/1/2016
Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí đánh giá mức độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa của thành phố Hải Phòng 7/19/2016
Nghiên cứu luận cứ xây dựng mô hình chính quyền Cảng khu vực cảng biển Hải Phòng 7/19/2016
GS. Finn E. Kydland thuyết trình về các vấn đề chính sách kinh tế và tăng trưởng bền vững 7/19/2016
Nâng cao chất lượng và hiệu quả phòng xét nghiệm tại Việt Nam 7/18/2016
Đắk Lắk khuyến khích đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao 7/18/2016
Phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ: Cần “khai thông” chính sách 7/15/2016
Sản phẩm khoa học công nghệ gặp khó khi thương mại hóa 7/15/2016
Rào cản do nhận thức 7/15/2016
Cải thiện điều kiện lao động 7/15/2016
Thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp 7/15/2016
Nhiều rào cản tác động 7/15/2016
Ứng dụng khoa học và công nghệ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh 7/12/2016
Nếu có ý tưởng tốt, không có gì là quá trễ để khởi nghiệp 7/12/2016
Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN Hà Tĩnh “Đoàn kết – Gương mẫu – Sáng tạo – Hiệu quả” 7/7/2016













Trang chủ   |    CN/TB chào bán   |    CN/TB tìm mua   |    Tin tức   |    Giới thiệu   |    Liên hệ Register   |    Login   
Số lượt truy cập: 121111989 Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn