Mô tả quy trình CN/TB:
Tổng quan về công nghệ
Sàn điện tử trò truyện thông minh được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động hóa việc thiết lập giao diện trò chuyện thông minh để thu hút người dùng ngay lập tức.
Các chatbot truyền thống thường yêu cầu thiết lập các quy trình, quy tắc và ý định tẻ nhạt, làm cho việc này trở thành một bài tập tốn nhiều thời gian và tài nguyên để thiết lập và duy trì một chatbot với thông tin cập nhật và chi tiết.
Chúng tôi mong muốn giảm thời gian thiết lập bằng cách sử dụng công cụ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để tự động đọc và hiểu tài liệu và cho phép chatbot có thể trả lời các truy vấn của người dùng dựa trên nội dung hiện có.
Đặc điểm công nghệ & Thông số kĩ thuật
Cổng thông tin hành chính
- Tạo ngay lập tức nhiều ý định bằng cách tải lên các tệp excel (Câu hỏi thường gặp)
- Khả năng tạo ý định tiếp theo
- Tạo các nút menu chatbot bằng một cú nhấp chuột
- Tải lên tức thì bất kỳ URL và tài liệu và chatbot sẽ được đào tạo tự động với thông tin
- Tùy chỉnh nhiều tin nhắn chào mừng và dự phòng
Giao diện trò chuyện
• Có thể được truy cập bằng tiện ích web, có hoặc không có đăng nhập an toàn.
• Tự động hiển thị hình ảnh và video trong giao diện trò chuyện
• Cửa sổ trò chuyện hoàn toàn tùy biến
Báo cáo
Báo cáo tức thời cung cấp phân tích thời gian thực về xu hướng sử dụng, nhật ký hội thoại, phản hồi của người dùng và khu vực cải tiến.
Bảo mật
Bảo mật dữ liệu của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Nền tảng của chúng tôi sử dụng nhiều lớp bảo vệ trên cơ sở hạ tầng phân tán, đáng tin cậy, đạt được bằng kiến trúc vi dịch vụ. Mọi quyền truy cập và truyền dữ liệu đều được mã hóa bằng giao thức Lớp cổng bảo mật (SSL).
Sao lưu và khả năng mở rộng
Để đảm bảo thời gian hoạt động tối đa và khả năng mở rộng, chúng tôi chạy nhiều phiên bản microservice của chúng tôi trong sản xuất với việc điều phối container để cung cấp các tính năng như tự động mở rộng, cân bằng tải và dễ bảo trì. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng cơ sở dữ liệu của Wikipedia như một giải pháp dịch vụ đảm bảo thời gian chết bằng không, cùng với các chiến lược tinh vi để sao lưu dữ liệu và sao chép dữ liệu.
Ứng dụng tiềm năng
Hỗ trợ khách hàng
Thu hút khách hàng của bạn thông qua trò chuyện 24/7. Cho dù đó là để hỗ trợ, yêu cầu bán hàng, thông tin sản phẩm và dịch vụ .... chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Quản lí thông tin
Là người dùng của bạn quá tải thông tin? Đôi khi họ chỉ cần trò chuyện với ai đó để có câu trả lời cho câu hỏi của họ
Trao đổi trên sàn
Mọi thứ không dễ dàng nếu là người mới. Giúp nhân viên mới của bạn tăng tốc nhanh chóng - tất cả những gì họ cần làm để trò chuyện với một người cố vấn ảo.
Trợ lý giáo viên
Mọi người đôi khi cần một chút giúp đỡ, cả trong và ngoài lớp học. Cung cấp cho sinh viên của bạn một cách để tham gia thông qua trò chuyện để có được tất cả các câu trả lời họ cần.
Lợi ích cho khách hàng
Tiết kiệm thời gian
Nền tảng trò chuyện được hỗ trợ bởi AI của chúng tôi cho phép số hóa nội dung ngay lập tức trong vài phút.
Tự động hóa
Cho phép triển khai lại các tài nguyên khỏi các tác vụ thông thường để thực hiện công việc có ý nghĩa hơn.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng và hình ảnh thương hiệu
Trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu của bạn sẽ được nâng cao thông qua các tương tác nhất quán và liền mạch với chatbot của bạn.
Sẵn sàng 24/7
Chatbot hoạt động 24/7.
|