Ngày càng nhiều, các cá nhân đang sử dụng nhiều mạng xã hội trực tuyến (OSN) như Facebook, Twitter hoặc Instagram để đáp ứng nhu cầu giao tiếp và mối quan hệ của họ. Sự gia tăng của người dùng sử dụng nhiều OSN thúc đẩy các nhà nghiên cứu nghiên cứu vấn đề Liên kết nhận dạng người dùng (UIL), nhằm mục đích liên kết các tài khoản người dùng từ các OSN khác nhau thuộc về cùng một người. Việc giải quyết vấn đề UIL là bắt buộc đối với trí tuệ kinh doanh dựa trên dữ liệu xã hội ngày nay. Ví dụ: các doanh nghiệp có thể đánh giá tốt hơn người tiêu dùng nếu họ có một cái nhìn đầy đủ về các thuộc tính và hành vi của mình trên nhiều OSN. Hoặc họ có thể cải thiện các hệ thống khuyến nghị bằng cách tích hợp dữ liệu tài khoản người dùng từ các OSN khác nhau thuộc cùng một người dùng để giải quyết vấn đề khởi động sự đóng băng, trong đó hệ thống không thể đưa ra bất kỳ suy luận nào về việc nó thu thập đủ thông tin hay chưa.
Quay Lại || Sản phẩm cùng loại || Gửi yêu cầu || Thông tin đơn vị