Trong xã hội ngày nay, độ phức tạp và tốc độ nhanh hơn, có nhiều ứng dụng có thể triển khai UAV nhưng hầu hết các UAV thương mại vẫn thiếu khả năng mang tải, tốc độ và phạm vi. Một thực tế nổi tiếng là UVA dựa trên rôtô có phạm vi ngắn hơn so với loại có bề mặt tạo lực nâng khí động học. Năng lượng được sử dụng để tạo ra lực nâng để giữ UAV dựa trên rôto trong không khí. Một UAV có các bề mặt tạo ra lực nâng như cánh, sẽ có tầm bắn xa hơn nhưng sẽ cần một đường băng để cất cánh và hạ cánh. Điều thứ hai là không thể được thực hiện trong nhiều ứng dụng thương mại hoặc công nghiệp, nơi không có đường băng có sẵn, ví dụ: thành phố đô thị hoặc khu vực có rừng.
Điều này đạt được bằng cách thay đổi chế độ bay từ cánh quay sang chế độ cánh cố định. Trong quá trình cất cánh và hạ cánh, nó sử dụng chế độ cánh quay (máy bay trực thăng) dọc và ngang, và trong suốt chuyến bay, nó sử dụng sơ đồ cánh cố định (máy bay). Chúng tôi quan tâm đến việc hợp tác kỹ thuật với các đối tác phù hợp để điều chỉnh công nghệ này cho các ứng dụng thương mại khác nhau như giao hàng hoặc giám sát / kiểm tra.
Quay Lại || Sản phẩm cùng loại || Gửi yêu cầu || Thông tin đơn vị