Xe điện (EV) và Xe điện tự hành (AEV) với chi phí vận hành rẻ hơn mười lần và chi phí bảo trì tối thiểu so với các phương tiện chạy bằng động cơ đốt trong đang sẵn sàng phá vỡ ngành công nghiệp ô tô. Những yếu tố này và tác động môi trường của cơ sở hạ tầng giao thông dựa trên xăng dầu đã dẫn đến sự quan tâm mới đối với cơ sở hạ tầng giao thông điện. Để cung cấp năng lượng cho EV và AEV, việc sạc hiện đang chủ yếu dựa vào hai phương pháp dựa trên tiếp xúc, đổi pin và sạc dựa trên tiếp xúc. Phương pháp đầu tiên không thực tế đối với pin lớn và cần có sự can thiệp của con người. Phương pháp thứ hai đòi hỏi phải lắp chính xác, không gian cơ động lớn hơn, lắp ghép chậm, tiếp xúc với đầu nối trực tiếp và hao mòn cơ học là phổ biến. Công nghệ được mô tả trong tài liệu này có liên quan đến sự phát triển của công nghệ bộ sạc không dây để truyền cả nguồn (mức kW) và dữ liệu. Bộ sạc bao gồm đơn vị năng lượng máy phát và mô-đun cuộn dây, và đơn vị năng lượng máy thu và mô-đun cuộn dây. Các giải pháp sạc không dây được đề xuất dựa trên các thiết bị năng lượng tiên tiến cho phép hiệu quả cao và thiết kế mật độ cao. Điều này làm cho giải pháp nhỏ gọn, nhẹ và có khả năng chịu đựng cao đối với định vị AEVs và EV. Ngoài ra, phương pháp thiết kế sáng tạo dựa trên mô đun cho phép sản xuất hàng loạt bộ chuyển đổi trong khi vẫn duy trì tùy chỉnh hiệu quả chi phí của thiết kế cuộn dây.
Quay Lại || Sản phẩm cùng loại || Gửi yêu cầu || Thông tin đơn vị