-Thân tàu thiết kế dạng khí động học, tàu có cánh trên nóc, động cơ phản lực cánh quạt lắp dưới gầm tàu (động cơ tàu sử dụng motơ điện để quay cánh quạt); thân tàu sản xuất bằng các vật liệu tiêu chuẩn kỹ thuật cho sản xuất thân vỏ máy bay phản lực. -Các bánh tàu bằng vòng bi đa lớp chạy trên 4 đường ray bằng thép ống tròn định vị ở 2 bên thân tàu. -Hệ thống 4 đường ray được lắp đặt trên các đường dẫn ray kết cấu khung thép (hoặc bê tông cốt thép). - Các đường dẫn ray được lắp đặt trên các giá định vị ray để các đường ray thấp nhất cách mặt đất tối thiểu bằng 6m. -Các giá định vị ray kết cấu bê tông cốt thép được dựng trên mặt đất bằng các cọc móng bê tông cốt thép. -Đường cáp điện lắp song song với hệ thống đường ray cung cấp điện cho hoạt đông của hệ thống đường sắt. -Trung tâm điều khiển hệ thống đường sắt điều khiển hành trình các đoàn tàu bằng sóng vô tuyến (khởi động, tăng tốc, giảm tốc, phanh dừng tàu). Các đoàn tàu không sử dụng người lái tàu. Công suất: Mỗi thân tàu chở từ 80 tới 120 người (khoảng 12 tấn). Mỗi đoàn tàu có thể có 1 thân tàu hoặc nhiều thân tàu kết nối với nhau. Tiêu chuẩn đạt được: TCVN và TCNN. Các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật khác: Hệ thống giao thông đường sắt ứng dụng công nghệ mới giảm ma sát giữa bánh tàu với đường ray xuống gần tới 0. Tiết kiệm năng lượng. Tốc độ chạy tàu an toàn trên 500km/h. Giảm lực tác động của trọng lực tàu tới hệ thống đường sắt xuống còn rất nhỏ (khi tàu chạy), chi phí xây dựng thấp, thời gian xây dựng nhanh hơn xây dựng các hệ thống giao thông đường sắt hiện đang được sử dụng. Đặc biệt là khi xây dựng hệ thống đường giao thông qua địa hình đồi núi hoặc các vùng địa hình phức tạp. Thân tàu thiết kế dang khí động học nên tàu vượt dốc núi nhẹ nhàng hơn cả khi chạy trên đường bằng. Nhờ sự liên kết tương tác của hệ thống bánh tàu với hệ thống đường ray tàu chạy an toàn qua các quãng đường cong mà không cần phải giảm tốc độ.
Quay Lại || Sản phẩm cùng loại || Gửi yêu cầu || Thông tin đơn vị