Chào bán > Chào bán giải pháp phần mềm
Hotline: (84 04) 382 49874      
Hỗ trợ online: Chát với hỗ trợ Online - Yahoo Chát với hỗ trợ Online - Skype  Liên Hệ  Tiếng Anh
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg
Giải pháp phần mềm
Phần mềm quản lý khách hàng CNS.CRM
Mã số: VN722022
Nước có GPPM: VN Việt Nam
Xuất xứ GPPM: -
Các vấn đề PM giải quyết: PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CNS là một giải pháp hợp lý và toàn diện cho các doanh nghiệp muốn quản lý khách hàng hoặc các doanh nghiệp hoạt động bán hàng Với ưu điểm gọn nhẹ, nhanh, dễ dàng sử dụng và thao tác, nhiều tiện ích hỗ trợ, Thuần Việt CM hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn nhiều điểm bất ngờ thú vị. Với quan điểm Khách hàng chính là tài sản lớn nhất, quyết định sự sống còn của mỗi doanh nghiệp.Chính với mục đích đó Phần mềm Quản lý khach hàng CNS đã ra đời nhằm giúp doanh nghiệp tại Việt nam nâng cao năng lực quản trị và sức cạnh tranh trên thị trường với bối cảnh kinh tế hội nhập WTO. Phần mềm CNS kết hợp kinh nghiệm quản trị, công nghệ, và văn hóa, xây dựng nên sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn phù hợp với quốc tế nhưng dễ sử dụng, phù hợp với văn hóa và con người Việt Nam. CNS.CRM là phần mềm giúp các công ty phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua việc tạo điều kiện cho nhân viên thưc thi tốt mối quan hệ với khách hàng và giúp cho việc quản lý khách hàng được hiệu quả. Hoạt động của CNS.CRM tạo nên một môi trường tựa như “văn phòng ảo” giúp cho việc quản lý được liên tục không phụ thuộc vào nhân viên dang làm việc tại trụ sở hoặc đang đi công tác. Hạt nhân của CNS.CRM là một hệ thống cơ sở dữ liệu tổng hợp về khách hàng do các bộ phận khác nhau trong công ty thu thập. Hệ thống được thiết kế gồm nhiều thành phần như: quản lý thông tin khách hàng, quản lý tương tác khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý marketing, quản lý sản phẩm/dịch vụ, báo cáo thống kê… Qua việc tối ưu hóa các chu trình và cung cấp cho nhân viên bán hàng mọi thông tin đầy đủ liên quan đến khách hàng, CNS.CRM cho phép các công ty thiết lập những mối quan hệ có lợi với khách hàng trong khi cắt giảm được chi phí họat động. TẦM NHÌN VỚI GIẢI PHÁP CNS CRM  Đưa ra phương hướng trong tương lai đối với Sản phẩm và Dịch vụ cung cấp.  Chú trọng vào lợi ích Người sử dụng sản phẩm và Dịch vụ.  Thực tế với chính môi trường và văn hóa của Doanh nghiệp Việt.  Tạo ra động lực thúc đẩy k
Ưu điểm của GPPM: - QUẢN LÝ LUỒNG CÔNG VIỆC NỘI BỘ  Giao việc, nhắc nhở công việc tới từng cá nhân hoặc nhóm  Làm báo cáo và thống kê công việc đã hoàn thành và công việc chưa hoàn thành trong cả một quá trình: một tuần, một tháng, một quý… TỰ ĐỘNG HÓA MARKETING 1. Quản lý Quy trình và chiến lược Marketing  Quy trình Marketing  Chiến lược Marketing 2. Quản lý các cuộc tiếp xúc  Nắm bắt thông tin toàn bộ cho các cuộc tiếp xúc và các cơ hội, thông tin chăm sóc hỗ trợ, hoạt động,..và các chi tiết khác liên quan đến cuộc tiếp xúc từ kho lưu trữ thông tin.  Tạo hệ thống phân cấp cá cuộc tiếp xúc với khách hàng để dễ dàng phối hợp khi giao dịch với khách hàng.  Nhập thông tin cho các cuộc tiếp xúc từ nguồn bên ngoài.  Kết xuất thông tin ra các phần mềm xử lý bảng tính để phân tích sâu hơn.  Đồng bộ hóa cuộc tiếp xúc với Microsoft Outlook. 3. Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng  Thêm toàn bộ các địa chỉ email liên quan đến khách hàng quan trọng tới hệ thống để dễ dàng tham chiếu.  Lưu trữ chi tiết các cuộc gặp và cuộc gọi khách hàng trong lịch biểu.  Quản lý tác vụ hàng ngày của người dùng trong hệ thống để tổ chức tốt tiến trình khách hàng 4. Xây dựng và quản lý các chiến dịch tiếp thị  Quản lý chiến dịch quảng bá – Quản lý chiến dịch marketing mở rộng tổ chức. – Tổ chức chiến dịch tiếp thị đa kênh nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu chi phí – Theo dõi tính hiệu quả của chiến dịch dựa trên dữ liệu khách hàng. – Thực thi chiến dịch gửi thư cho cá nhân.  E-mail Marketing – Quản lý danh sách thư dựa trên dữ liệu đã có về mối liên hệ, khách hàng, cuộc tiếp xúc. – Gửi e-mail hàng loạt từ danh sách địa chỉ đã chọn.  Quản lý đối tượng tiếp cận – Thu thập thông tin trực tiếp từ website và chuyển đến hệ thống. – Đưa đối tương tiếp cận tới giai đoạn tiếp theo dựa trên thông tin thu được.  Hệ thống báo cáo tự động tổng hợp, phân tích kết quả của chiến dịch, doanh thu do chiến
Tính năng ưu việt: QUẢN LÝ LUỒNG CÔNG VIỆC NỘI BỘ  Giao việc, nhắc nhở công việc tới từng cá nhân hoặc nhóm  Làm báo cáo và thống kê công việc đã hoàn thành và công việc chưa hoàn thành trong cả một quá trình: một tuần, một tháng, một quý… TỰ ĐỘNG HÓA MARKETING 1. Quản lý Quy trình và chiến lược Marketing  Quy trình Marketing  Chiến lược Marketing 2. Quản lý các cuộc tiếp xúc  Nắm bắt thông tin toàn bộ cho các cuộc tiếp xúc và các cơ hội, thông tin chăm sóc hỗ trợ, hoạt động,..và các chi tiết khác liên quan đến cuộc tiếp xúc từ kho lưu trữ thông tin.  Tạo hệ thống phân cấp cá cuộc tiếp xúc với khách hàng để dễ dàng phối hợp khi giao dịch với khách hàng.  Nhập thông tin cho các cuộc tiếp xúc từ nguồn bên ngoài.  Kết xuất thông tin ra các phần mềm xử lý bảng tính để phân tích sâu hơn.  Đồng bộ hóa cuộc tiếp xúc với Microsoft Outlook. 3. Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng  Thêm toàn bộ các địa chỉ email liên quan đến khách hàng quan trọng tới hệ thống để dễ dàng tham chiếu.  Lưu trữ chi tiết các cuộc gặp và cuộc gọi khách hàng trong lịch biểu.  Quản lý tác vụ hàng ngày của người dùng trong hệ thống để tổ chức tốt tiến trình khách hàng 4. Xây dựng và quản lý các chiến dịch tiếp thị  Quản lý chiến dịch quảng bá – Quản lý chiến dịch marketing mở rộng tổ chức. – Tổ chức chiến dịch tiếp thị đa kênh nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu chi phí – Theo dõi tính hiệu quả của chiến dịch dựa trên dữ liệu khách hàng. – Thực thi chiến dịch gửi thư cho cá nhân.  E-mail Marketing – Quản lý danh sách thư dựa trên dữ liệu đã có về mối liên hệ, khách hàng, cuộc tiếp xúc. – Gửi e-mail hàng loạt từ danh sách địa chỉ đã chọn.  Quản lý đối tượng tiếp cận – Thu thập thông tin trực tiếp từ website và chuyển đến hệ thống. – Đưa đối tương tiếp cận tới giai đoạn tiếp theo dựa trên thông tin thu được.  Hệ thống báo cáo tự động tổng hợp, phân tích kết quả của chiến dịch, doanh thu do chiến
Phương thức chuyển giao:
- Bán trực tiếp
Doanh thu hàng năm:
Lĩnh vực áp dụng:
  • Tổ chức và quản lý
  • Chỉ số SPC
  • 72 : Dịch vụ liên quan đến máy tính
  • Từ khóa: Phần mềm quản lý Phần mềm quản lý khách hàng Phần mềm quản lý khách hàng CNS.CRM Giải pháp phần mềm
    Bạn có muốn yêu cầu GP/PM này không?

    Quay Lại   ||   Sản phẩm cùng loại   ||    Gửi yêu cầu   ||    Thông tin đơn vị   


     Video
    Get the Flash Player to see this player.
    STEM 2016
    mô hình Nông Lâm














    Trang chủ   |    CN/TB chào bán   |    CN/TB tìm mua   |    Tin tức   |    Giới thiệu   |    Liên hệ Register   |    Login   
    Số lượt truy cập: 120286134 Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
    Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
    Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn