Tin tức
Hotline: (84 04) 382 49874      
Hỗ trợ online: Chát với hỗ trợ Online - Yahoo Chát với hỗ trợ Online - Skype  Liên Hệ  Tiếng Anh
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg

Ngân hàng tư nhân sử dụng phân tích và tốc độ để thu hút những người giàu có 6:57 PM,12/9/2016

Châu Á – Thái Bình Dương được dự đoán sẽ là ngôi nhà có dân số giàu có tập trung đông đảo nhất vào năm 2014, cuộc cạnh tranh của các ngân hàng tư nhân trở nên mãnh liệt - với những người chơi trong khu vực, các cửa hàng, những công ty lớn truyền thống đấu tranh cho công việc kinh doanh.

Cho đến nay, nhiều tổ chức đã tiếp cận ngân hàng tư nhân qua môi giới, giao dịch-dịch vụ theo định hướng tâm lý. Điều này có thể hiệu quả cho số đông giàu có ở Mỹ, nhưng nó ít hấp dẫn hơn đối với người giàu Châu Á. Khách hàng châu Á, những người thường có nhiều cố vấn và do đó nhận được một số lượng phong phú của tư vấn, tìm kiếm các dịch vụ riêng biệt.

Điều đó có nghĩa, để thành công ở châu Á, ngân hàng tư nhân đang đẩy mạnh kế hoạch trò chơi của họ. Họ nhận ra rằng họ không thể đủ khả năng để đưa ra quan điểm rằng châu Á là một thị trường phát triển, và tất cả bạn phải làm là được ở đây, với một tên blue-chip (cổ phiếu giá rẻ), và các việc kinh doanh là của bạn.

Ngoài ra, các ngân hàng tư nhân thành công đang nhận ra rằng nhiều định kiến truyền thống về khách hàng giàu có đang đơn giản chỉ là sai, đặc biệt là ở Châu Á. Các ngân hàng tư nhân từng nói rằng quản lý tài sản thực sự là phục vụ mọi người, những người đã xây dựng sự giàu có nhưng không phải là những người quen thuộc với việc sử dụng kỹ thuật số.

Giả định là hầu hết khách hàng đến từ một thời đại của thư tay, việc quay số và sử dụng fax bị nghi ngờ hoặc tồi tệ hơn là không biết gì về các dịch vụ kỹ thuật số. Nhưng thực tế khác xa với điều đó.

Trong số những khách hàng đã thực sự làm cho sự giàu có của họ trong thời hoàng kim của điện thoại quay số, bây giờ nhiều người không có khả năng làm việc mà không có email và điện thoại thông minh và đang hạnh phúc khi không bao giờ nghe thấy tiếng rít the thé của một máy fax thêm một lần nào nữa. Nhưng quan trọng hơn, dấu hiệu của nhiều khách hàng châu Á là họ đang xây dựng sự giàu có của họ bây giờ. Họ làm rất nhiều ở thời đại kỹ thuật số. Thực tế nhiều người đi tiên phong trong ngành công nghiệp. Hơn nữa, vì công nghệ - và sự thật là không ai trong chúng ta có thể thực sự ngừng làm việc - sự giàu có có được ngày hôm nay là sự bận rộn nếu không nói là bận rộn hơn cả sự giàu có ngày hôm qua.

Những khách hàng này mong đợi để nhận được thông tin ngay lập tức. Và họ mong đợi nó đã được phân tích kỹ lưỡng, liên quan tới danh mục đầu tư của họ và phù hợp với rủi ro của họ. Tại sao? Bởi vì trong thời đại dữ liệu thông tin nhiều điều đó không chỉ có thể, mà nó còn là tiêu chuẩn mà họ đã mong đợi từ nhiều ngành công nghiệp hàng tiêu dùng khác khi họ tương tác với họ.

Mô hình kinh doanh mới

Điều này có ý nghĩa sâu sắc cho cách ngân hàng tư nhân làm kinh doanh. Nhiều trong số các nhà quản lý về các mối quan hệ đang bị quá tải (và nhiều người kỹ năng kém) để vạch ra lời khuyên đúng để mang tới cho khách hàng cần nó, ở thời điểm thích hợp. Các nhà quản lý mối quan hệ cần phải có một kho vũ khí hoàn toàn mới trên tay, và họ cần phải hiểu làm thế nào để triển khai nó.

Nhờ có các phân tích, các công cụ hiện có này nghiên cứu cẩn thận những sản phẩm tốt nhất của hôm nay và lựa chọn lời đề nghị mới gửi tới khách hàng cụ thể, những người chấp nhận rủi ro phù hợp đối với mỗi sản phẩm. Những đề nghị này có thể tới từ nhiều kênh khác nhau để cho khách hàng có thể tiếp cận thông tin làm thế nào và khi nào họ muốn nó. Càng ngày, các ngân hàng tìm cách để tăng thị phần của mình đang nắm lấy phân tích và phân phối kỹ thuật số để cung cấp những lời khuyên tốt nhất và nhanh nhất.

Phân tích cũng là một công cụ quản lý hiệu quả đối với bản thân các ngân hàng. Các ngân hàng có thể quản lý những ý tưởng đã lựa chon được sinh ra cũng như là các nhà quản lý mối quan hệ thu nhập.

Thực tế là các ngân hàng tư nhân tại khu vực đó sẽ chiếm ưu thế trên thị trường siêu cạnh tranh này là những người đã ngừng đánh giá thấp sự hiểu biết của khách hàng của họ và đã hiểu rằng biểu hiện không có nghĩa như đã chắc chắn, nó có nghĩa là làm các khách hàng ngất ngây với nhưng phân tích hiện đại nhất và việc truyền tải thông tin theo sát thời gian thực.

Nguồn: http://www.enterpriseinnovation.net/

Send Print  Back
The news brought
Ngân hàng Indonesia triển khai các giải pháp công nghệ để cải thiện dịch vụ khách hàng 12/9/2016
Mô hình kinh doanh TRIEX 12/9/2016
Xu hướng công nghệ tỷ đô bắt đầu vào năm 2017-Tiền ảo 11/1/2016
Chất xúc tác chi phí thấp để sản xuất khí tổng hợp 8/1/2016
Hơn 30% số địa bàn đạt kim ngạch xuất khẩu từ một tỷ USD trở lên 2/6/2014
GDP tăng 5,42%, xuất siêu 863 triệu USD 12/24/2013
Tăng trưởng GDP đạt 5,42% 12/24/2013
Ký kết triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management) 12/24/2013
Tăng cường kết nối ngân hàng với doanh nghiệp 12/23/2013
WB nâng quỹ hỗ trợ những người nghèo nhất thế giới lên 52 tỷ USD 12/19/2013
Chi 163.000 tỷ đồng cho đầu tư phát triển năm 2014 12/19/2013
Tài trợ 2.000 tỷ đồng cho dự án nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1 12/18/2013
Vượt xa dự báo, xuất siêu tháng 11 đạt hơn một tỷ USD 12/16/2013
Ngân hàng đầu tiên triển khai hệ thống quản lý khách hàng do Việt Nam xây dựng 12/12/2013
Việt Nam đoạt giải nhất Nhà quản lý bảo hiểm trẻ ASEAN 2013 12/11/2013













Trang chủ   |    CN/TB chào bán   |    CN/TB tìm mua   |    Tin tức   |    Giới thiệu   |    Liên hệ Register   |    Login   
Số lượt truy cập: 120369349 Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn