Tin tức
Hotline: (84 04) 382 49874      
Hỗ trợ online: Chát với hỗ trợ Online - Yahoo Chát với hỗ trợ Online - Skype  Liên Hệ  Tiếng Anh
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg

EVN HANOI: Mở màn “cuộc cách mạng công nghệ” trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng 12:01 PM,12/5/2017

Với mục tiêu, chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0), Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH 1.0 phiên bản thử nghiệm) trên ứng dụng Facebook Messenger và website Chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.com.vn.

Theo đó, không phải cài đặt, khách hàng chỉ cần tìm kiếm “EVNHANOI CSKH” trên Facebook Messenger của mình để truy cập sử dụng tra cứu tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ hữu ích khác. “Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội của chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH so với phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống là có thể đồng thời trả lời các thông tin riêng biệt, phục vụ các yêu cầu khác nhau cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc, 24/7, đáp ứng thẳng vấn đề ngay lập tức và không bị cảm xúc, ngoại cảnh tác động…

Một khả năng “thần kỳ” nữa của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo là chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH có thể “tự học” để ngày càng thông minh hơn, đáp ứng đầy đủ hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. Viễn cảnh tương lai về một ngành điện công nghệ cao, tự động chăm sóc khách hàng đã hoàn toàn trở thành hiện thực.

Trong thời gian tới, chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH sẽ tiếp tục được hoàn thiện và sớm cho ra mắt với tính năng tự động tương tác, chủ động chăm sóc, phục vụ khách hàng, tiếp nhận các dịch vụ điện trực tuyến. Đồng thời tích hợp trên các hệ thống điện tử như website, các phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội.

Ngoài ra, EVN HANOI mong muốn nhận được thêm nhiều sự tương tác, góp ý đối với hệ thống chăm sóc khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH) của khách hàng sử dụng điện. Điều này sẽ hỗ trợ tổng công ty tiếp tục hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện hoàn hảo hơn.

Nguồn: Báo Công thương, ngày 1/12/2017.

Send Print  Back
The news brought
"Tủ lạnh" không cần cắm điện vẫn giữ thực phẩm tươi ngon gấp 9 lần bình thường 11/24/2017
Giấy thông minh dẫn điện có khả năng phát hiện rò rỉ nước 11/20/2017
Cảm biến mới xác định thời điểm cây ở trong điều kiện khô hạn 11/20/2017
Tạo ra loại vật liệu mới siêu đàn hồi có thể phát ra điện khi kéo hoặc nén lại 11/15/2017
Phao cứu sinh thông minh có thể tự "bơi" đến vị trí người bị nạn 11/15/2017
Máy sấy siêu âm giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả 11/13/2017
Philips giới thiệu những sáng tạo đột phá về đèn LED dân dụng 11/10/2017
Công nghệ tích hợp tái chế chất thải điện tử 11/9/2017
Robot chiến đấu "Bóng ma" của Ukraine 11/9/2017
Vạch qua đường 3D khiến các tài xế "hoảng hốt" rà phanh 11/7/2017
Bộ đồ giúp cô gái Nga thản nhiên bước qua các vụ nổ như siêu nhân 11/7/2017
Việt Nam đang đứng đâu trong Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 11/2/2017
Trung Quốc thử thành công máy bay vận tải không người lái cỡ lớn 10/31/2017
Tàu "không đường ray" chạy trên đường phố Trung Quốc 10/30/2017
Xe hydrogen đầu tiên trên thế giới lăn bánh tại Trung Quốc 10/30/2017













Trang chủ   |    CN/TB chào bán   |    CN/TB tìm mua   |    Tin tức   |    Giới thiệu   |    Liên hệ Register   |    Login   
Số lượt truy cập: 120613869 Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn