Tin tức
Hotline: (84 04) 382 49874      
Hỗ trợ online: Chát với hỗ trợ Online - Yahoo Chát với hỗ trợ Online - Skype  Liên Hệ  Tiếng Anh
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg

Sự dịch chuyển thấy ở thái độ người tiêu dùng Ấn Độ về dữ liệu cá nhân và y học từ xa 7:44 PM,12/9/2016

Trong một nghiên cứu gần đây của Cisco, nó đã phát hiện ra rằng có một sự dịch chuyển ngày càng tăng ở sự mong đợi của người tiêu dùng về các dịch vụ y tế tại Ấn Độ. Nghiên cứu cũng kiểm tra nhận thức của người tiêu dùng và người đưa ra quyết định chăm sóc sức khỏe (HCDM) trong việc trải nghiệm của bệnh nhân trong chăm sóc sức khỏe.

Báo cáo này có tiêu đề là “Báo cáo trải nghiệm khách hàng toàn cầu tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe,” tiết lộ rằng người tiêu dùng từ Ấn Độ cởi mở hơn tới việc chăm sóc sức khỏe ảo, với 94 phần trăm trong số 200 người được hỏi bày tỏ sự sẵn sàng để lưu trữ hồ sơ sức khỏe của họ trong các đám mây để dễ dàng truy cập, và 88 phần trăm thấy thoải mái với việc tương tác với bác sĩ theo cách không trực tiếp thay vì gặp trực tiếp họ. 78% các khách hàng khác tin tưởng công nghệ lúc nào họ muốn gặp bác sĩ hay không.

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng, thông tin, công nghệ, băng thông, và sự hội nhập của mạng lưới này trở thành trung tâm của “thế giới mới”, cả hai khía cạnh con người và kỹ thuật số là những phần chính trong toàn bộ sự trải nghiệm của bệnh nhân. Các thành phần này dẫn đến việc có nhiều thời gian thực, ý nghĩa của bệnh nhân và tương tác của bác sĩ.

Các cuộc điều tra nghiên cứu các quan điểm của người tiêu dùng và HCDM trong việc chia sẻ dữ liệu sức khỏe cá nhân, tham gia tư vấn y tế theo cách trực tiếp, so với chăm sóc từ xa và sử dụng công nghệ để đưa ra các khuyến nghị về sức khỏe cá nhân. Nghiên cứu được tiến hành vào đầu năm và bao gồm các phản hồi từ 1547 khách hàng và HCDMs trên toàn cầu, với một tập hợp mẫu kiểm tra thích hợp của khoảng 200 người được hỏi ở từng địa phương tại mỗi nước trong 10 nước được khảo sát.

Vishal Gupta, Phó chủ tich / Tổng Giám đốc Các giải pháp y tế toàn cầu, tin rằng chăm sóc sức khỏe ảo không còn là chuyện thần thoại, và báo cáo này là một dấu hiệu của việc làm thế nào công nghệ có tiềm năng có thể đóng một vai trò lớn hơn trong việc giúp truy cập vào chăm sóc y tế ảo.

Nhìn chung, các bác sĩ chăm sóc sức khỏe đã sẵn sàng để chia sẻ thông tin cá nhân và riêng tư hơn so với bệnh nhân hoặc công dân khác. Mức độ mà tất cả các bác sĩ lâm sàng, bệnh nhân và người dân sẵn sàng chia sẻ thông tin sức khỏe cá nhân và để cải thiện chất lượng chăm sóc khác nhau tùy theo vị trí địa lý.

Gần một nửa số khách hàng được khảo sát và hai phần ba của HCDMs khảo sát cảm thấy thoải mái khi nhận những thông tin sức khỏe qua các kênh truyên thông xã hội. So sánh với khách hàng trên toàn cầu, khách hàng ở Ấn Độ bày tỏ một mức độ thoải mái lớn hơn mức trung bình khi chia sẻ và nhận thông tin sức khỏe thông qua những kênh truyền thông xã hội. Đổi lại, một tỉ lệ thậm chí lớn hơn của HCDMs cảm thấy thoải mái khi cung cấp thông tin sức khỏe cho khách hàng thông qua các kênh truyền thông của xã hội.

Rajendra Pratap Gupta, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Healthcare Information and Management Systems Society (HIMSS) ở Ấn Độ, Thái Bình Dương, Châu Á, nói rằng chăm sóc sức khỏe theo CNTT là một điều kiện tiên quyết cho y tế bình đẳng. Các bệnh nhân quanh năm bị đe dọa và bị sa lầy trong những kinh nghiệm sức khỏe của họ. Báo cáo này là một chỉ số hướng tới cách khách hàng và bệnh nhân sẽ được trao quyền nhiều hơn trong tương lai, với việc tiếp cận thông tin dễ dàng, cho phép họ được tham gia nhiều hơn trong tiến trình này.

Các kết quả báo cáo đã thử thách một giả định là tương tác theo kiểu mặt đối mặt luôn là trải nghiệm chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng hơn. Trong khi khách hàng vẫn còn phụ thuộc lớn vào điều trị y tế trực tiếp, ba phần tư các bệnh nhân và công dân đều cảm thấy thoải mái với việc sử dụng công nghệ cho sự tương tác lâm sàng.

Khi mà máy móc được kết nối và gắn vào mạng lưới, chúng sẽ đóng vai trò còn lớn hơn trong việc trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tổng thể. Mối quan tâm trong việc tiếp cận thông tin sức khỏe trên các thiết bị di động đang tăng nhanh và là chủ đề số 1 của mối quan tâm của khách hàng ở Ấn Độ, Mexico, Brazil và Trung Quốc.

Tiến sĩ Chhavi Mehra, MD, Diplomate American Board of Internal Medicine, lãnh đạo của Quality at RxDx nói thêm rằng: “Báo cáo này cho chúng ta niềm hy vọng lớn khi chúng ta thấy rằng những bệnh nhân cảm thấy thoải mái về các tương tác lâm sàng sử dụng công nghệ hoặc việc chăm sóc gián tiếp, thay vì trực tiếp. Khi mà máy móc được kết nối và gắn vào mạng lưới, chúng sẽ đóng vai trò còn lớn hơn trong việc trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tổng thể. Điều này có thể giúp đỡ rất nhiều để cân bằng sự thiếu hụt giữa bác sĩ và bệnh nhân mà chúng ta thấy ở Ấn Độ cũng như là sự mất cân bằng giữa thành thị và nông thôn về sự sẵn có của các nguồn lực.”

Nguồn: http://www.enterpriseinnovation.net/

Send Print  Back
The news brought
ECAR- Nước uống đảm bảo an toàn về thạch tín 12/9/2016
Dây đeo cổ tay theo dõi nhiệt độ cho trẻ sơ sinh 12/9/2016
Đầu gối giả giúp cử động lại được 12/9/2016
Công nghệ sử dụng chuột để phát hiện bệnh lao 12/9/2016
Nghiên cứu sản xuất vaccin phòng bệnh than 12/8/2016
Nghiên cứu thiết kế, chế tạo lồi cầu và thân xương hàm dưới bằng vật liệu y sinh C-PEEK 12/8/2016
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra phương pháp giảm tác dụng phụ của thuốc chữa ung thư 12/8/2016
Tạo thành công “não mini” giúp nghiên cứu cách chống virus 12/8/2016
Các nhà khoa học phát triển mô hình phổi người 12/8/2016
Australia phát triển phương pháp chẩn đoán nhanh ung thư da 12/8/2016
Hy vọng mới cho người bệnh chàm 12/8/2016
Phần mềm máy tính chuyển tín hiệu não thành lời nói 12/8/2016
Đột phá công nghệ chỉnh DNA giúp chữa các bệnh nan y 12/8/2016
Nhật Bản chuẩn bị sử dụng trí tuệ nhân tạo để điều trị ung thư 12/8/2016
Hợp chất mới ngăn chặn sự phát triển của ung thư 12/8/2016













Trang chủ   |    CN/TB chào bán   |    CN/TB tìm mua   |    Tin tức   |    Giới thiệu   |    Liên hệ Register   |    Login   
Số lượt truy cập: 123491052 Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn