Tin tức
Hotline: (84 04) 382 49874      
Hỗ trợ online: Chát với hỗ trợ Online - Yahoo Chát với hỗ trợ Online - Skype  Liên Hệ  Tiếng Anh
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg

Công nghệ định hướng sản xuất ở Ấn Độ 2:51 PM,12/9/2016

Không chỉ là Tim Cook, CEO Apple viếng thăm và nói chuyện về tiềm năng sản xuất của Ấn Độ. Theo báo cáo truyền thông, Cook đã nói rằng, sự chế tạo các sản phẩm Apple ở Ấn Độ có thể thấy rõ ràng trong tương lại. Chính phủ và người đứng đầu ngành công nghiệp đang làm việc nghiêm túc trong những chiến lược phát triển Ấn Độ thành nhà máy điện sản xuất để đứng vững trước những cạnh tranh toàn cầu.

Một công ty cố vấn đã phát hành sách trắng, Frost& Sullivian đã tập trung vào công nghệ và tự động hóa như là chìa khóa chèo lái khả năng sản xuất leo lên dốc của lĩnh vực chế tạo ở Ấn Độ. Theo báo cáo này, thị trường sản xuất toàn cầu đang ở giao điểm khi mà cạnh tranh phát triển nhanh, công nghệ tràn vào nhiều, và kinh tế toàn cầu giao động đã đẩy nhu cầu cho sự chuyển đổi xuyên qua chuỗi giá trị chuyển đổi.

Phản ảnh của nhu cầu tăng trưởng này được chứng tỏ trong những chương trình mới và những sáng kiến mà đang phát triển nhanh như nấm khắp thế giới. Những khái niệm như Internet công nghiệp của mọi thứ (I IOT), Công nghiệp 4.0, sản xuất thông minh hoặc tiên tiến vang lên những thử thách cơ bản và lan tỏa ra bối cảnh sản xuất toàn cầu. Đối với cấp độ nhà cung cấp, điều này đưa ra phương thức cho các ứng dụng khẩn cấp với sự tràn vào mạnh mẽ của công nghệ thông tin và truyền thông thương mại (ICT).

Chính phủ Ấn Độ đang nhanh chóng nhận ra tầm quan trọng của tăng năng suất trong sản xuất để lướt trên môi trường công nghiệp cạnh tranh toàn cầu này. Những sáng kiến chẳng hạn như “Chế tạo ở Ấn Độ” tạo một con đường dễ dàng cho các công ty sản xuất toàn cầu thiết lập những kế hoạch sản xuất quy mô lớn ở Ấn Độ, đảm bảo thi hành thực hiện tốt nhất trong sản xuất ở Ấn Độ.

Nhiệm vụ đã giao với trách nhiệm tạo ra 10 triệu việc làm 1 năm, để thu về những lợi tức nhân khẩu học của một nền dân số trẻ, hơn 50% là thấp hơn 35 tuổi, chính phủ Ấn Độ đang tìm những phương pháp tiếp cận đa hướng bao gồm việc kinh doanh qua các doanh nghiệp khởi nghiệp ở Ấn Độ, “Đứng lên Ấn Độ” ra mắt đầu năm nay cũng như là “Chế tạo ở Ấn Độ và những chương trình kỹ năng Ấn Độ” có thể thúc đẩy các mối quan tâm của những công ty lớn và bước ngoặt tốt nghiệp tài năng-kỹ năng mà có thể dự tính là tạo ra những công việc ở mọi trạng thái của nấc thang giá trị gia tăng.

Tại hội thảo về sản xuất thành công ở nước này, được tổ chức bởi ngành công nghiệp chính, liên bang công nghiệp Ấn Độ (CII) đầu tháng này, Amitabh Kant tổng giám đốc điều hành của nhóm chuyên gia cố vấn chính sách NITI Aayog đã nói rằng mỗi một giai đoạn phải xác định được năng lực chính cho sản xuất.

“Xây dựng cơ sở hạ tầng có thể định hướng phát triển sản xuất nhưng Ấn Độ phải trở thành nơi dễ dàng và đơn giản để làm kinh doanh” Kant lưu ý, chỉ ra rằng trong 344 thủ tục thuộc “ Thoải  mái để làm kinh doanh (EODB)” có đến 148 cái liên quan tới lĩnh vực công ty rất nhỏ, nhỏ và vừa (MSME). Theo Ramesh Abhishek, thư ký ban xúc tiến và chính sách công nghiệp (DIPP), sửa đổi trong EODB sẽ là một cuộc thay đổi trò chơi để hạ giá thành giao dịch sản xuất.

Với việc giảm chi phí giao dịch sản xuất, người làm chính sách hy vọng là cho dù những doanh nghiệp cỡ nhỏ và vừa bây giờ có thể tạo ra những công việc có giá trị và những nghề nghiệp có mức độ kỹ năng đa dạng.

Tại chính cuộc hội thảo đó, công cụ chẩn đoán trực tuyến về sự cạnh tranh sản xuất CII (www.ciimissionmfq.com ) đã được phát hành. Cổng này giúp những công ty sản xuất làm chuẩn cho chính họ đối đầu với những công ty tốt nhất và xác định những vùng để cải thiện.

Nước này đã bắt đầu hành trình của nó thành lĩnh vực internet công nghiệp của mọi thứ để đạt được những tiêu chuẩn chế tạo của toàn cầu. Với sự ủng hộ đáng kể của chính phủ và những dòng vốn FDI, những quan hệ đối tác chiến lược mới mẻ và sự chế tạo dựa trên nền tảng công nghệ đang được thực hiện trên mặt bằng nhà máy. Người giải thích, Nijuv, giám đốc của Frost&Sullivan.

Sản xuất định hướng theo công nghệ được làm cân bằng để quảng bá sự tự tin và độ tin cậy của khách hàng toàn cầu mang đến những đầu tư quy mô lớn cho sự phát triển của những nguồn lực sản xuất và những trung tâm kiến thức ở Ấn Độ. Để thực hiện IOT thành công, các hãng sản xuất đang tồn tại và đang phát triển phải nắm lấy những công nghệ mới và những thế hệ cũ hơn phải đầu tư những kinh nghiệm to lớn của họ để đảm bảo lợi nhuận lớn hơn trong đầu tư. Cực điểm của tất cả những nguồn lực công nghệ đã kể ở trên sẽ giúp chuyển Ấn Độ thành thủ đô sản xuất của thế giới, anh ấy giải thích thêm.

CII và Frost&Sullivan đã cộng tác để xác định 26 phân vùng công nghiệp có thể đổi mới thành thành công trên toàn cầu. Những lĩnh vực này bao gồm tự động và những thành phần tự động, ngành hàng không vũ trụ và phòng thủ, kỹ thuật, cơ sở hạ tầng (xi măng và thép), hóa chất và dược, và ICTE. CII sẽ làm việc để xác định những chính sách cần thiết để tạo cho những lĩnh vực này đứng ở vị trí số 1 hoặc số 2 toàn cầu.

Chủ tịch toàn cầu và đồng quản lý Frost&Sullivan Aroop Zutshi tổng hợp lại, “Để Ấn Độ có một nguyên tắc trong sản xuất dài hạn, cần thiết đầu tư vào tự động hóa. Điều này có nghĩa là sẽ ít tạo ra việc làm hơn: Bình thường có thể có 100.000 công việc, một phần nhỏ trong số đó có khả năng được tạo ra. Nhưng tốt hơn hết là chỉ có một phần đó thôi trong môi trường tự động hóa thay vì sử dụng đòn bẩy bằng nhân công giá rẻ bởi vì sẽ sớm thôi có ai đó sẽ sản xuất rẻ hơn, tốt hơn và nhanh hơn bạn. Đó không phải là trò chơi mà bạn muốn chơi.

Với việc tập trung rõ ràng vào việc tạo giá trị ở mỗi giai đoạn của chuỗi giá trị, quả bóng cho sự tập trung lớn hơn vào sản xuất đổi mới dường như được tích lũy động lực, khi mà người Ấn Độ sẵn sàng trở thành đích đến ưa thích nhất cho sự sản xuất toàn cầu vài năm tới.

Send Print  Back
The news brought
Hưng Yên: nghiệm thu đề tài Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của lãnh đạo chủ chốt cấp xã và trưởng thôn trong quá trình xây dựng nông thôn mới 12/8/2016
Đoàn công tác của Vườn ươm Indonesia tìm hiểu hoạt động của SIHUB 12/6/2016
Kiên Giang: hội thảo góp ý Logo và Quy chế đăng ký, quản lý và sử dụng nhãn hiệu tập thể “Khóm Vĩnh Phước A” 12/6/2016
Tăng cường nghiệp vụ cho cán bộ đầu mối truyền thông khoa học và công nghệ thuộc Bộ KH&CN 11/30/2016
Hà Nội xác định phát triển KH&CN là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt 11/28/2016
Xúc tiến chuyển giao công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc 11/25/2016
Nghệ An: kết quả nghiên cứu bước đầu về Bảo tồn, khai thác và phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh 11/25/2016
Hải Phòng - Tăng cường quản lý về sở hữu trí tuệ 11/25/2016
Giải pháp khoa học và công nghệ thúc đẩy phát triển bền vững nông nghiệp, nông thôn vùng đồng bằng sông Cửu Long 11/18/2016
Họp Ban tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Hà Giang lần thứ X năm 2016 11/17/2016
Tìm giải pháp phát triển thị trường KH&CN 11/17/2016
Cục Sở hữu trí tuệ chấp nhận đơn hợp lệ Nhãn hiệu tập thể “Khe Sanh” đối với sản phẩm cà phê chè vùng Hướng Hóa, Quảng Trị 11/17/2016
Đồng Nai: tặng thưởng 28 nữ trí thức tài năng 11/17/2016
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ nano vào thực tiễn 11/10/2016
Thách thức tài chính với các tổ chức khoa học công nghệ độc lập 11/10/2016













Trang chủ   |    CN/TB chào bán   |    CN/TB tìm mua   |    Tin tức   |    Giới thiệu   |    Liên hệ Register   |    Login   
Số lượt truy cập: 123342576 Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn