Giá: Liên hệ
Ngày đăng: 25/02/2025
Mã sản phẩm: VN722021
Liên hệKhả năng cung cấp: theo nhu cầu của khách hàng
Đóng gói: có
Liên hệDigiWork là một giải pháp quản lý công việc được Digitech Solutions thiết kế & phát triển trên nền tảng Web app & Mobile app với mong muốn giúp cá nhân, tổ chức theo dõi và quản lý công việc, nhiệm vụ một cách hiệu quả. Với các tính năng chính như:
- Tạo dự án & danh sách công việc
- Lên lịch và mức độ ưu tiên cho công việc
- Phân công nhiệm vụ cho thành viên trong nhóm
- Ghi chú, gắn thẻ công việc
- Theo dõi tiến độ công việc
- Xem nhiệm vụ được giao
- Báo cáo tiến độ dự án
- Thông báo nhắc nhở
Ưu điểm:
DigiWork giúp cho cá nhân, tổ chức, Doanh nghiệp:
- Quản lý thời gian hiệu quả: Cho phép lên kế hoạch và đặt độ ưu tiên công việc, giúp người dùng quản lý thời gian hiệu quả và theo kịp mục tiêu.
- Tăng năng suất và hiệu quả làm việc: Ứng dụng giúp người dùng theo dõi công việc một cách cấu trúc và khoa học.
- Tối ưu hóa quy trình: Linh động sắp xếp quy trình làm việc giữa các thành viên và các phòng ban
- Giảm thiểu sai xót và quên công việc: Ứng dụng cho phép bạn theo dõi hoạt động dự án và thông báo nhắc nhở, giúp người dùng tránh quên công việc và giảm thiểu lỗi sót trong quá trình quản lý và thực hiện nhiệm vụ.
- Tăng tính tự chủ và tổ chức: Ứng dụng giúp người dùng tự tổ chức công việc của họ, từ việc lên kế hoạch, ưu tiên đến theo dõi tiến độ, giúp người dùng tự tin và hiệu quả trong công việc hàng ngày.