EVN TP.HCM: Chăm sóc khách hàng bằng phần mềm thông minh trên điện thoại
4:34 CH,22/07/2015

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) vừa đưa vào ứng dụng phần mềm chăm sóc khách hàng trên điện thọai di động, nhằm cung cấp các thông tin, dịch vụ về điện cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM một cách nhanh và tiện lợi nhất.

Với thao tác đơn giản, dễ dùng, mọi khách hàng đều có thể sử dụng ứng dụng này để tra cứu thông tin về lịch ghi điện, thông tin thanh toán tiền điện, xem và tải hóa đơn điện tử, đồng thời hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu đăng ký mua điện; thay đổi chủ thể hợp đồng, gia hạn hợp đồng, thanh lý hợp đồng; di dời điện kế; v.v…

Theo đó, khách hàng dễ dàng theo dõi việc thanh toán tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi điện, thời hạn thanh toán tiền điện qua đó giúp khách hàng có thể sắp xếp thời gian chủ động trong công việc của mình. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí, khách hàng chỉ cần download phần mềm EVNHCMC mobile về điện thoại di động là có thể tra cứu mọi thông tin về điện của khách hàng.
Nguồn: Báo Công thương

Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn