Xây dựng thương hiệu nhằm đẩy mạnh xuất khẩu nông nghiệp
8:15 SA,08/08/2014
Hội đồng Nông nghiệp Đài Loan đề cập về việc trong những năm gần đây, thông qua những nỗ lực xây dựng thương hiệu, xuất khẩu của nước này đã tăng trưởng nhanh chóng.
 

      Mặc dù xuất khẩu nông nghiệp của Đài Loan có khả năng duy trì ở mức 5 tỷ đô, Hội đồng ngụ ý là xuất khẩu được trông mong có thể tăng khoảng 7% trong năm nay.
      Trong những năm gần đây, Hội đồng Nông nghiệp đã làm việc liên tục với nông dân địa phương, cá nhân và tập thể trong lĩnh vực nông nghiệp. Theo một quan chức của Hội đồng thì Hội đồng đang hỗ trợ, giúp đỡ những người tình nguyện thực hiện quá trình chuyển đổi và trở thành các doanh nghiệp được định hướng thương hiệu.
      Ví dụ, công ty TNHH về thực phẩm đông lạnh Fu Che hợp tác với hội đồng từ năm 2009 để xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình.
      Sau những nỗ lực để nâng cao qui trình đóng gói và công nghệ trong công ty, Fu Che bắt đầu nhận thấy doanh số bán hàng của công ty tăng trưởng 30-50% mỗi năm. Công ty đang kỳ vọng về doanh số bán hàng sẽ hơn 1 triệu đô vào năm 2015.

Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn