Ký kết triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management)
8:53 SA,24/12/2013

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã ký kết triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management).
      Đây là lần đầu tiên giải pháp công nghệ cao trong lĩnh vực ngân hàng được một doanh nghiệp CNTT trong nước xây dựng toàn bộ các khâu. Hệ thống CRM có khả năng tích hợp mạnh mẽ giữa CNTT và viễn thông, cho phép ngân hàng có thể triển khai hỗ trợ giao tiếp đa kênh với khách hàng (trực tiếp, chat, voice, fax, email, website, SMS, social network) theo nhiều quy mô khác nhau. Việc áp dụng công nghệ đa kết nối, đa thiết bị và đa kênh đem lại khả năng nhận biết tức thời các hành vi, thông tin khách hàng, đưa ra các thông tin cảnh bảo, hướng dẫn cho nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng. 

Nguồn: "SGGP online", 18/12/2013

Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn