Hội thảo Quốc tế dành cho Lãnh đạo Marketing CMO World Forum với chủ đề chính “Đột phá Marketing trong thời đại số"
8:51 SA,29/04/2013

Hội thảo Quốc tế dành cho Lãnh đạo Marketing CMO World Forum với chủ đề chính “Đột phá Marketing trong thời đại số”  đã khai mạc vào sáng 26 / 4 tại Tp. HCM. Hội thảo do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG Đông Nam Á phối hợp cùng Hội Truyền thông số, Uỷ ban CMO toàn cầu tại Việt Nam, Vietnam Marcom, CLB CEO&CIO và MRD tổ chức.

     Những người hoạt động trong ngành Marketing phải thay đổi cách tiếp cận và cách làm. Mặt khác, tình hình kinh tế khó khăn cũng đặt ra nhiều thử thách cho ngành Marketing nên những chủ đề đột phá như nghiên cứu mô hình Marketing đến người tiêu dùng qua thiết bị di động tại Việt Nam, làm sao để tiếp cận với giới trẻ số (iGen) ngày nay, hay giá trị của sự sáng tạo đã được đặt ra tại hội thảo này.
     Trong năm 2012, hơn 800 triệu chiếc điện thoại di động và máy tính bảng được phân phối đến tay người tiêu dùng, hơn 1 tỷ tài khoản hoạt động và 680 triệu người sử dụng Facebook qua điện thoại, hơn 200 triệu tài khoản hoạt động tích cực trên Twitter, và 200 triệu tài khoản trên LinkedIn… cho thấy xu hướng sử dụng các thiết bị di động và mạng xã hội ngày một lan rộng, việc tận dụng được những công cụ truyền thông số và nền tảng công nghệ sẵn có đã trở thành chiến lược Marketing của các doanh nghiệp.
      Nói cách khác, mức độ phổ biến của truyền thông xã hội và sự phát triển vượt bậc của KH-CN đã làm thay đổi hoàn toàn marketing truyền thống.

Nguồn: "SGGP online", 23/4/2013

Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn