Ra mắt ứng dụng quản lý chi tiêu các dịch vụ viễn thông của VNPT
3:47 CH,27/07/2018

Ứng dụng My VNPT có thể giúp khách hàng của VNPT chủ động quản lý quá trình sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào, kể cả dịch vụ Internet cáp quang, dịch vụ điện thoại cố định hay dịch vụ truyền hình vốn chưa có nhiều công cụ hỗ trợ.

Đây cũng là công cụ kết nối giữa VNPT và khách hàng, tạo ra mối tương tác 2 chiều chặt chẽ và tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT.

My VNPT là ứng dụng tự quản lý (selfcare) của VNPT dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng các dịch vụ: di động VinaPhone, điện thoại cố định VNPT, Internet cáp quang VNPT và MyTV.

Khi truy cập ứng dụng này, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền hoặc thanh toán hoá đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng...

Đối với dịch vụ di động, My VNPT cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ đang sử dụng, các chương trình khuyến mãi, đăng ký hoặc huỷ dịch vụ, nạp thẻ hoặc thanh toán hoá đơn đa kênh, tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính cước chuyển vùng quốc tế... Qua đó, người tiêu dùng dễ dàng kiểm soát được cước phí và chi tiêu di động.

Khách hàng có thể tra cứu lại lịch sử cước 3 tháng liền kề, như lịch sử cước thoại, cước SMS và các dịch vụ GTGT để đối chiếu với thực tế sử dụng. Đặc biệt, mỗi khi muốn tra cứu, tổng đài sẽ gửi một tin nhắn chứa mã xác thực.

Khách hàng đang dùng dịch vụ điện thoại cố định, Internet cáp quang, truyền hình My TV có thể truy cập vào ứng dụng My VNPT để tra cứu thông tin dịch vụ, gói cước, giá cước, tính trạng thanh toán các hoá đơn... Ngoài ra, khách hàng còn có thể yêu cầu được hỗ trợ hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng ngay trên ứng dụng này.

Ứng dụng My VNPT hiện được cung cấp miễn phí trên các kho ứng dụng dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android, hoặc iOS. Đặc biệt, ứng dụng này sẽ miễn cước lưu lượng trong trường hợp khách hàng kết nối Internet 3G/4G của VinaPhone.

My VNPT được nâng cấp từ ứng dụng My VinaPhone từ ngày 26/6/2018. Nếu đang sử dụng My VinaPhone, khách hàng chỉ cần cập nhật ứng dụng này để tự động đổi tên sang My VNPT và thêm nhiều tính năng mới.

Đặc biệt, VNPT sẽ tặng 1 GB lưu lượng kết nối Internet 3G, 4G cho khách hàng lần đầu tiên cài đặt ứng dụng My VNPT.

Nguồn: KHPT

Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn