1. Quản lý thông tin về nhập, xuất, tồn
– Tự động lập báo cáo cung cấp số liệu chính xác về quá trình nhập xuất hàng hóa và tình trạng tồn hiện tại
– Tự động cảnh báo về giới hạn tồn của hàng hóa để chị đạo kế hoạch nhập để nhằm đảm bảo lượng tồn an toàn
2. Quản lý thông tin khách hàng
– Phần mềm lập báo cáo điểm số cho từng khách hàng dựa trên doanh số mua hàng của khách
– Hố trợ thiết lập chính sách bán hàng
+ Chính sách khuyến mại
+ Chính sách tính điểm (Cách tính điểm tích lũy)
– Xây dựng chính sách bán hàng theo nhiều cấp giá trên từng khách hàng
– Phần mềm tự động nhắc đến ngày sinh nhật của khách hàng, thông báo trước bao nhiêu ngày theo thiết lập
– Quản lý được thời gian nợ, tuổi nợ của khách hàng, ngày hẹn trả
3. Quản lý thông tin về doanh số bán hàng
– Tự đông lập báo cáo về doanh số bán hàng cho nhà quản lý xác định được mặt hàng nào bán nhanh, bán chậm
– Thông qua báo cáo bán hangfmaf CNS.SaleOrder cung cấp cho người quản lý có thể đánh giá được năng suất làm việc của từng nhân viên bán hàng
4. Quản lý lợi nhuận bán hàng
– Căn cứ vào giá nhập và xuất hàng trong quá trình hoạt động mà CNS.SaleOrder tự động lập báo cáo về lợi nhuận trên từng mặt hàng đồng thời xác định được tổng lợi nhuận bán hàng trong khoảng thời gian do quản lý lựa chọn
– CNS.SaleOrder có một hệ thống báo cáo phong phúc hơn 100 báo cáo khác nhau với đầy đủ nghiệp vụ mà nhà quản lý cần.
|