Tin tức
Hotline: (84 04) 382 49874      
Hỗ trợ online: Chát với hỗ trợ Online - Yahoo Chát với hỗ trợ Online - Skype  Liên Hệ  Tiếng Anh
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg

Bí quyết thành công trong suốt hành trình phát triển của MobiFone 9:55 AM,4/21/2023

Tri ân sự đồng hành, ủng hộ của tất cả khách hàng Việt, MobiFone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đem đến những trải nghiệm tối ưu trong thời đại số.
Bí quyết vượt qua những khó khăn thời đại để không ngừng phát triểnCùng với sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong và ngoài ngành cũng đặt ra không ít những khó khăn, thử thách cho MobiFone.Đặc biệt, trong những năm gần đây, sau giai đoạn phát triển mang tính chất bùng nổ, thị trường viễn thông di động truyền thống dần bước vào giai đoạn bão hòa, cùng với đó là sự phổ biến của các ứng dụng OTT buộc MobiFone phải thay đổi, từng bước chuyển mình trở thành doanh nghiệp công nghệ.Điều này không chỉ nhằm khai thác, phát huy tối ưu tệp khách hàng khổng lồ có được trong suốt 30 năm mà còn đem đến cho chính những khách hàng của MobiFone các cơ hội tiếp cận những dịch vụ số hàng đầu, bắt nhịp cùng hơi thở của thời đại. MobiFone đặt ra cho mình mục tiêu “giữ vững viễn thông – tấn công không gian mới”.
Tuy nhiên, không vì thế mà các sản phẩm truyền thống dành cho các khách hàng cá nhân như Dịch vụ viễn thông di động, Data; MobiFiber; Cloud… không được Tổng công ty bớt phần chú trọng.
Ngoài việc tập trung đầu tư, hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật viễn thông, công nghệ, MobiFone cũng luôn cập nhật các xu hướng của thế giới như nghiên cứu phát triển mạng 5G, đồng thời thiết kế thêm nhiều gói cước phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng.Tháng 9/2019, cùng với việc ra mắt app My MobiFone mới đã giúp rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với MobiFone, trở thành một kênh thông tin, tương tác hiệu quả khi hàng loạt các tính năng mới được cập nhật, những tính năng cũ được tinh chỉnh, đem đến trải nghiệm mượt mà, hữu ích.Khách hàng có thể dễ dàng truy cập được những thông tin quan tâm bao gồm thông tin thuê bao, nạp thẻ, cập nhật tin tức, mua sắm,… Cho tới thời điểm hiện tại, MobiFone vẫn đang tiếp tục lắng nghe, tiếp thu những ý kiến góp ý từ phía khách hàng để hoàn thiện thêm cho ứng dụng kết nối này.Chất lượng sản phẩm, dịch vụ viễn thông của MobiFone liên tục được khẳng định nhờ những giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Mới đây nhất, ngày 29/3/2023, tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2023, MobiFone cũng vinh dự nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến”.Trước đó, tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2023, MobiFone vinh dự nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2023”.Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cá nhânNgoài các dịch vụ viễn thông truyền thống, đối với các khách hàng cá nhân, MobiFone cũng đầu tư, nghiên cứu, đem đến các sản phẩm, dịch vụ số mới, phù hợp với xu hướng thời đại, có thể kể đến những dịch vụ như dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng Clip TV, Hệ sinh thái tài chính số MobiFone Money…

Đây là những dịch vụ đáp ứng được các nhu cầu thường nhật bao gồm giải trí, chi tiêu, quản lý chi tiêu… một cách thuận lợi, an toàn và đặc biệt thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn trong năm.Với Clip TV, dịch vụ với 100% nội dung có bản quyền và gần 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, 3000 giờ phim Hollyworld, kho VOD, tin tức giải trí khổng lồ,… khách hàng có thể thuận tiện trải nghiệm trên website, trên ứng dụng clip TV trên điện thoại và SmartTV…Với hệ sinh thái tài chính số MobiFone Money, giúp cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính trên nền tảng số bao gồm ví điện tử, dịch vụ tiền di động, thanh toán điện tử, hỗ trợ thu chi hộ, chuyển tiền điện tử và các dịch vụ tài chính khác một cách thuận lơi.Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp, cho ra đời thêm những sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân tích hợp công nghệ cao để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tiên tiến nhất.
Nguồn: vtc.vn

Send Print  Back
The news brought
Siêu máy tính giúp các nhiệm vụ NASA thành công 4/21/2023
Trạm vũ trụ Trung Quốc đạt mức tái tạo oxy 100% 4/17/2023
Alibaba ra mắt chatbot cạnh tranh ChatGPT 4/14/2023
Tàu vũ trụ Danuri của Hàn Quốc gửi bức ảnh đầu tiên về nửa tối của Mặt Trăng 4/14/2023
Kính viễn vọng James Webb chụp lại hình ảnh sắc nét về hành tinh Uranus 4/12/2023
Tiềm năng lớn của AI trong đánh giá kết quả siêu âm tim mạch 4/11/2023
Xây mạng liên lạc vệ tinh từ Mặt trăng đến Trái đất 4/5/2023
Triển khai mô hình A-CDM mang trải nghiệm bay tốt hơn cho hành khách 4/5/2023
Chuyên gia cảnh báo ‘tấn công’ chèn mã độc gián điệp APT vào 3CX 4/5/2023
Nokia sắp đưa 4G lên Mặt Trăng 3/30/2023
Máy tính lượng tử đầu tiên trên thế giới chuyên về y tế 3/29/2023
Bloomberg News: Microsoft đe dọa hạn chế dữ liệu từ các công cụ tìm kiếm AI của đối thủ 3/27/2023
Động cơ đẩy khai thác năng lượng vô hạn từ Mặt Trời 3/23/2023
Mặt Trời phun trào vật chất tốc độ 7,6 triệu km/h 3/23/2023
Tàu vũ trụ đẩy bằng chùm đạn tốc độ 480.000 km/h 3/21/2023













Trang chủ   |    CN/TB chào bán   |    CN/TB tìm mua   |    Tin tức   |    Giới thiệu   |    Liên hệ Register   |    Login   
Số lượt truy cập: 120187922 Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn